máy nén khí trục cuộn không dầu | Oil free scroll compressors

Việc đổi mới liên tục của thiết bị sử dụng khí nén và máy móc, sự phát triển không ngừng các quy trình sản xuất, những yêu cầu với khí nén càng khắt khe và chuyên biệt đòi hỏi một nguồn khí nén không dầu
Công nghệ nén khí trục cuộn là công nghệ mang lại nguồn khí nén hoàn toàn sạch một cách đơn giản. Nó không gây ra những mối nguy hại nào đến sản phẩm đầu cuối của bạn. Công nghệ nén trục cuộn không sử dụng dầu  trong công nghệ nén. Nó giảm thiểu việc lắp thêm các thiết bị xử lý khí nén như lọc, máy tách.

Máy nén khí cuộn không dầu
Nhu cầu khí nén chất lượng cao không nhiễm dầu là cần thiết trong rất nhiều dây truyền sản xuất. Ceccato là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực khí nén đem đến cho bạn một công nghệ khí nén hoàn toàn mới. Với dòng sản phẩm " ECOLIFE " dòng máy nén khí không dầu  cho ra khí nén dầu ra luôn đạt chất lượng. Máy nén trục cuốn hoạt động đáng tin cậy, nhỏ gọn, độ ồn thấp mà hiệu suất cao



Lắp đặt:
Có kích thước nhỏ gọn, độ ồn thấp có thể lắp đặt trong không gian làm việc của nhà xưởng mà không ra những phiền toái nào đáng kể . Máy nén khí trục cuộn Ceccato không đòi hỏi một yêu cầu đặc biệt trong lắp đặt và cài đặt. Chỉ đơn giản là ghép nối máy nén khí Ceccato vào hệ thống khí nén của bạn mà không cần thêm những thiết bị phụ trợ phức tạp.
Không sử dụng chất bôi trơn:
Nhờ công nghệ nén không cần tiếp xúc trực tiếp giữa các kết cấu cơ khí kim loại trong buồng nén dạng xoắn ốc. Nó cho phép tạo ra khí nén mà không cần bổ xung mỡ, chất bôi trơn trong buồng nén. Sự vắng mặt của chất bôi trơn trong buồng nén đã tạo ra một nguồn khí nén không chứa hàm lượng dầu. 
Áp suất không đổi:
The combined and continuous action of the spinning element generates an air flow at delivery
without pulsations. The pressure during use is
therefore quite constant improving the stability of the production process.
Bảo trì bảo dưỡng:
Máy nén khí trục cuộn được thiết kế đơn gian nhưng mang lại độ tin cậy  trong   suốt qúa trình hoạt động. Máy được bố chí thiết kế gọn gàng nhưng lại có thể dễ dàng thao tác sửa chữa tháo lắp đến từng chi tiết máy. Khiến việc bảo trì bảo dưỡng  của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 
Không gây ồn:
Chu trình nén của máy nén khí trục cuộn Ceccato
Nhờ vào công nghệ nén khí trục cuộn đầy sáng tạo của Ceccato, Dòng máy nén "ECOLIFE" có độ ồn thấp trong bất kể điều kiện hoạt động nào. Nó không cần đến phòng lắp đặt máy riêng biệt có thể hoạt động ngay tại nơi làm việc trong nhà xưởng.

Khí nén được nén từ áp suất khí quyển đến áp suất đặt trước một cách mượt mà. Trong suất quá trình nén không có không có sự liên hệ giữa các bộ phận kim loại chuyển động. Khí được nén nhờ sự chuyển động giữa hai kết cấu xoắn ốc với nhau một cách liên tục

Sự lặp lại liên tục của quá trình này cho phép máy nén khí trục cuốn Ceccato tạo ra luồng khí nén liên tục cung cấp cho hệ thống khí nén của bạn.

Sự vắng mặt của chất bôi trơn trong buồng nén cho phép máy nén khí trục cuộn Ceccato tạo ra nguồn khí nén không dầu hoàn toàn tự nhiên.

Ceccato xin cảm ơn những ý kiến đóng góp của bạn !

Copyright © 2012 by THIBIVI



Công Ty THIẾT BỊ THỦY KHÍ Á CHÂU

Đ/C: Số 16 tổ 12 Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, TP Hà Nội
HCM B15/10 Quốc lộ 50, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 04 6297 0128 - 0837 583 496
Website: www.ceccatovietnam.com - Email: info@ceccatovietnam.com